Blog Post

รวมไอเท็มเด็ด ที่พีชเลิฟเวอร์ต้องร้องว้าว!

Admin • Jul 04, 2019

ตามติดไอเทมฮิตเพื่อคนรับพีช

Photo by LuAnn Hunt on Unsplash
พีช เป็นผลไม้ที่มีเสน่ห์ นอกจากรสชาติหวานชุ่มฉ่ำ รับประทานแล้วสดชื่น รูปร่างหน้าตาของพีชยังน่ารัก แถมกลิ่นก็หอมละมุนมุ้งมิ้งฟรุตตี้ๆ จึงทำให้หลายต่อหลายคนชื่นชอบ ติดอกติดใจ จนกลายเป็นพีชเลิฟเวอร์กันเลยทีเดียว

ปัจจุบันอะไรที่เป็นพีชเรียกว่าฮิตทุกไอเท็ม จึงมีการผลิตสินค้าเกี่ยวกับพีชเพิ่มขึ้นมากมาย เราจึงได้รวบรวมสิ่งของที่เป็นพีชมาฝากสาวกพีชโดยเฉพาะ ไปดูพร้อมกันเลย

หอมพีชทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า

กลิ่นหอมๆ หวานๆ ของพีชเมื่อนำมาใส่ลงในเมคอัพและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามมีหรือที่สาวกพีชจะไม่ชื่นชอบ ดังนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์ซึ่งมีกลิ่นพีชตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าให้เลือกใช้ 
  • ยาสระผม ครีมบำรุงผม เซรั่มและแฮร์สเปรย์กลิ่นพีช ใคร ๆ ก็อยากมีผมนุ่มสลวย หอมสดชื่น ยิ่งสะบัดแล้วมีกลิ่นพีชเบาๆ ยิ่งฟินทั้งคนใช้และคนที่อยู่ใกล้ ใครยังไม่มีไอเท็มนี้รีบหามาใช้เร็วไว ไม่อย่างนั้นจะถือว่าพลาดนะจ๊ะ
  • เมคอัพพีช ซึ่งมีทั้ง พาเลตต์อายแชโดว์ บลัชออน พาเลตต์บรอนเซอร์ บลัชออน และไฮไลท์ ลิปกลอส โทนเนอร์ ครีมบำรุงผิว แป้งควบคุมความมัน กลิ่นพีชหอมเวอร์วังจนกลัวมดจะขึ้นหน้า โดยเมคอัพเหล่านี้นอกจากจะมีสีพีช กลิ่นพีชแล้ว ยังออกแบบเพจเกจเป็นรูปพีช ที่ทำให้คนรักพีชใจละลายกดเงินมาซื้อแทบไม่ทันกันเลย
  • ครีมล้างหน้า มาส์กหน้ากลิ่นพีช แต่งหน้าด้วยสีโทนพีช กลิ่นพีชจนสวยฉ่ำแล้ว ก็ต้องมาล้างทำความสะอาดให้หมดจดด้วยครีมล้างหน้ากลิ่นพีช ที่จะสร้างความสะอาดสดชื่นพร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ขณะล้าง หลังล้างหน้าเสร็จก็เติมความชุ่มชื้น ด้วยมาส์กกลิ่นพีชหอมละมุนที่ใช้แล้วหน้านุ่มเด้ง กระจ่างใส
  • สบู่ เจล ครีมอาบน้ำกลิ่นพีช ที่จะทำให้ห้องน้ำอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวาน และอยากจะยืดเวลาของการอาบน้ำไปนาน ๆ อาบเสร็จแล้วยังมีกลิ่นพีชอ่อนๆ หอมติดตัวอีกด้วย
  • โลชั่นกลิ่นพืช หลังอาบน้ำด้วยด้วยสบู่หรือครีมอาบน้ำกลิ่นพีชแล้ว มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยโลชั่นกลิ่นพีช ที่จะยิ่งเติมความหอมพีชให้ติดทนทานไปกับเนื้อตัวและผิวของเรา ขณะทาอย่าเผลอแทะตัวเองนะเออ
  • น้ำหอม สเปรย์ บอดี้มิสต์ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้กลิ่นพีชหอมติดตัวเราอย่างยาวนาน หลังอาบน้ำ ทาโลชั่นและฉีดน้ำหอมทับลงไปรับรองตัวหอมกลิ่นพีชทั้งวันเลยจ้ะ
  • แฮนด์ครีมกลิ่นพีช หอมนุ่มมาทั้งตัวแล้วจะปล่อยให้มือหยาบกร้านได้อย่างไร สำหรับพีชเลิฟเวอร์มือก็ต้องหอมนุ่มชุ่มกลิ่นพีชด้วยถึงจะฟินขั้นสุด ทามือไปดมไปจะได้สัมผัสความหอมหวานของพีชอย่างจุใจไปเลย

ห้องหอมพีช

ถ้าตัวหอมพีชยังไม่พอ เรามาต่อกันที่ห้องเลยจ้ะ 
  • Fabric Spray ใครอยากให้เสื้อผ้าและข้าวของในห้องหอมกลิ่นพีช ต้องจัด Fabric Spray ที่จะทำให้เสื้อผ้า ผ้าม่านผ้าปูที่นอน หมอน มีกลิ่นพีชหอมหวาน แถมช่วยขจัดกลิ่นควันต่างๆ สุดยอดไปเลย 
  • น้ำหอมปรับอากาศกลิ่นพีช แค่วางทิ้งไว้กลิ่นพีชก็จะหอมฟุ้งกระจายไปทั้งห้องเลยจ้ะ
  • ก้านไม้หอมอโรมากลิ่นพีช เพียงเปิดฝาและเอาก้านไม้หอมอโรมาเสียบลงไป แล้วทิ้งไว้ ก็รอฟินกับกลิ่นหอมได้เลย โดย 1 ขวดใช้ได้กับพื้นที่ ห้อง 3*3 ตารางเมตร ถ้าห้องกว้างกว่านั้นควรวาง 2 จุดนะจ๊ะ
  • น้ำมันหอมระเหยกลิ่นพีช ใช้กับเตาอโรมาหรือตะเกียงอโรมา ทั้งแบบใช้เทียนและแบบไฟฟ้า โดยหยดน้ำมันหอมระเหยลงในน้ำประมาณ 3-5 หยด ขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง 

ของกินรสพีช

ของกินรสพีชเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สายพีชไม่ยอมปล่อยผ่านแน่ๆ ถ้าจะให้แนะนำทั้งหมดคงไม่ไหวเพราะมีเยอะมากจริงๆ เราจึงขอแนะนำชิ้นเด็ดที่เราชอบก็แล้วกัน
  • เครื่องดื่มรสพีช ทีเด็ดคือ โคคา-โคล่า พีช (Coca-Cola Peach) ที่นำความอร่อยแบบดั้งเดิมของโค้กมาผสมเข้ากับรสและกลิ่นหอมหวานสดชื่นของลูกพีช ทำให้เกิดเป็นน้ำอัดลมลูกผสมใหม่ ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของน้ำอัดลมแบรนด์นี้ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ
  • เยลลีรสพีช อยากแนะนำ เยลลีโคโรโระ เพราะมีเนื้อสัมผัสที่ไม่เหมือนเยลลี่ทั่วไปคือจะเป็นเยลลีลูกกลมๆ ที่สอดไส้เนื้อผลไม้ไว้ข้างใน เวลากัดมีความรู้สึกเหมือนเจ้าก้อนเยลลีมันแตกอยู่ในปากเรา แถมกลิ่นพีชยังหอมสุดๆ ใครที่ชอบพีชต้องติดใจทุกราย

หวีกลิ่นพีช

ชิ้นนี้ไม่รู้จะใส่ไว้ในกลุ่มไหน เลยแยกออกมาต่างหากละกัน เพราะมันคือ หวีจ้ะ หวี เป็นสินค้าออกใหม่ออกใหม่ที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษ เวลาหวีจะมีกลิ่นพีชหอมๆ โชยออกมาเอาใจสาวกพีช เรียกว่าหวีไป หอมพีช เป็นมิติใหม่แห่งการหวีผมจริงๆ 

น้ำยาล้างจานกลิ่นพีช

ท่ามกลางน้ำยาล้างจานที่ส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นมะนาว ล่าสุดก็มีน้ำยาล้างจานกลิ่นพีชที่จะทำให้ช่วงเวลาแห่งการล้างจานที่แสนน่าเบื่อกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เพราะอ่างล้างจานจะหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นพีช 
อันที่จริงยังมีสิ่งของที่เป็นพีชอีกมากมาย แต่ที่เรานำมาแนะนำคราวนี้รับรองว่าเด็ดใครยังไม่ได้สัมผัสชิ้นไหน ลองไปหามาใช้กันนะจ๊ะ
ไขข้อข้องใจ ผลิตภัณฑ์ล้างจานช่วยขจัดเชื้อไวรัสโคโรนาได้อย่างไร
By Lipon F Team 01 Sep, 2021
คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ล้างจานที่คุณอาจคิดไม่ถึง วันนี้เราจะช่วยคุณไขข้อข้องใจว่า ผลิตภัณฑ์ล้างจานช่วยขจัดเชื้อไวรัสโคโรนาได้อย่างไร
อาหารจานพีช
By Admin 28 Jul, 2019
ลูกพีช มีวิตามินเอ, วิตามินซี, โพแทสเซียม, สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอวัย และประโยชน์มากมาย เรามาดูกันว่าลูกพีชนำไปทำเป็นอาหารจานพีชที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์เป็นเมนูที่แปลกใหม่อะไรได้บ้าง
ฟิตแอนด์เฟิร์ม
By Admin 13 Jun, 2019
การออกกำลังกายเป็นประจำเป็นเรื่องดี ดังนั้นแม้ฝนจะตกปานฟ้ารั่ว เราก็ไม่ควรยอมแพ้ เพราะจริงๆ แล้วคุณฟิตแอนด์เฟิร์มได้ง่ายๆ ที่บ้านได้ด้วยตัวเอง วันนี้เราเตรียมวิธีดีๆ ไว้ให้กับคุณ
Coolliving Farmhouse eco & organic living
By Admin 22 May, 2019
วันนี้ชาวไลปอนเอฟ ชวนคุณมาเที่ยว Coolliving Farmhouse eco & organic living ฟาร์มสเตย์ สไตล์ออร์แกนิก ใน อ.วังน้ำเขียว ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งที่มีอากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย
ชามินต์
By Admin 04 May, 2019
มินต์ เป็นต้นไม้ที่นอกจากให้ความสดชื่น กลิ่นหอมสดชื่นจากมินต์ยังสามารถนำมาปรุงเป็นเครื่องดื่มอื่นๆ ได้หลากหลายเมนู ที่ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ แถมยังอร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกาย
By Admin 29 Mar, 2019
ว่านหางจระเข้ (Aroe Vera) ไม่ได้มีดีแค่นั้น ทั้งหมดทั้งมวลของว่านหางจระเข้ไม่ว่าจะเป็น วุ้น ยาง หรือเปลือก มีสรรพคุณที่เรียกได้ว่า แสนมหัศจรรย์ จนเราคาดไม่ถึงเลยทีเดียว มาดูกันว่าเจ้าว่านอวบอ้วนชนิดนี้มีความดีงามอย่างไรบ้าง
By Admin 29 Mar, 2019
โรสแมรี (Rosemary) เป็นสมุนไพรมหัศจรรย์ จัดอยู่ในวงศ์กะเพรา นิยมนำมาใช้ปรุงอาหารประเภทเนื้อ แกะ ไก่ แพะ หากนำไปอบจะมีกลิ่นหอม ช่วยดับกลิ่นคาวได้ดี โรสแมรียังมีประโยชน์มากมายที่คุณอาจยังไม่รู้
By Admin 28 Mar, 2019
เปปเปอร์มินต์ (Peppermint) เป็นพืชในตระกูลมินต์ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ แค่ขยี้ใบสดๆ มาดม ก็รู้สึกชื่นใจแล้ว แล้วยังนิยมใช้เป็นส่วนประกอบในหมากฝรั่งและลูกอม เพราะช่วยกำจัดกลิ่นปากและทำให้ปากหอมสดชื่น
By Admin 28 Feb, 2019
"พีช" เป็นผลไม้ที่นอกโดดเด่นในเรื่องของกลิ่นและรสชาติแล้ว พีชยังเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์มากมาย เรามาดูกันว่าประโยชน์ของพีชนั้นมีอะไรบ้าง
พีช..ผลไม้รสฉ่ำ เกินห้ามใจ
By Admin 28 Feb, 2019
พีช ผลไม้รสฉ่ำที่คนส่วนใหญ่มักนึกถึงพีชญี่ปุ่น จนบางคนเผลอคิดว่าพีชเป็นผลไม้ประจำชาติของญี่ปุ่น อันที่จริงแล้วสายพันธุ์พีชนั้นมากมายมีปลูกในหลายประเทศ โดยเฉพาะในเขตที่มีอากาศหนาวเย็น
More Posts
Share by: